Những lý do nên chọn thành lập công ty ở nước ngoài


Cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế

Do sự thúc đẩy của thương mại và đầu tư quốc tế hoặc tiếp thu công nghệ hiện đại, ngày càng nhiều công ty có cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế, và việc thành lập các công ty nước ngoài tại các thị trường này là điều kiện cần thiết.

Tương tự như thành lập công ty tại Singapore hay bất kỳ quốc gia / khu vực nào khác trên thế giới, thành lập công ty nước ngoài có thể tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và giao dịch của công ty với nhiều đối tác hoặc khách hàng quốc tế. Khi bạn có tư duy toàn cầu và làm việc trong một công ty nước ngoài, bạn sẽ có cơ hội tốt để gia nhập thị trường quốc tế nhanh hơn.

Ngoài ra, các công ty sẽ được phép có tài khoản ngân hàng nước ngoài tại các công ty nước ngoài. Như chúng ta đã biết, tài khoản ngân hàng rất quan trọng đối với các công ty khi thực hiện các giao dịch quốc tế với các đối tác và khách hàng nước ngoài.

Miễn hoàn toàn thuế thu nhập doanh nghiệp

Với các công ty nước ngoài, các công ty sẽ được miễn hoàn toàn gánh nặng thuế thu nhập doanh nghiệp, vì ở hầu hết các quốc gia cho phép thành lập công ty nước ngoài, như British Virgin Islands, Seychelles và Belize, thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp đối với các công ty nước ngoài là 0%. .

Điều này nghe có vẻ vô lý, nhưng đó là sự thật, bởi vì các công ty nước ngoài thường được thành lập với mục đích kinh doanh quốc tế, vì công ty chỉ được phép hoạt động kinh doanh ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, nhưng công ty đã được đăng ký.

Do thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp hiện nay ở một số nước trên thế giới cao tới 35% nên việc thành lập các công ty nước ngoài ở các nước “thiên đường thuế” ngày càng trở nên phổ biến. Theo như chính phủ lo ngại, thu nhập từ việc hỗ trợ thành lập và duy trì các công ty hàng năm sẽ thay thế thuế doanh nghiệp.

Bảo vệ tài sản cho doanh nghiệp nước ngoài

Được coi là cách tốt nhất để lưu trữ tài sản kinh doanh quốc tế (bao gồm cả tài sản trí tuệ). Tại một số khu vực tài phán quốc tế cho phép thành lập các công ty nước ngoài, có những luật nghiêm ngặt về việc hình thành và bảo vệ tài sản của công ty, và những luật này cũng bao gồm quyền sở hữu trí tuệ.

Các khu vực pháp lý nước ngoài có tầm nhìn xa hơn khuyến khích R&D và các công việc khác để cải thiện quyền sở hữu trí tuệ của công ty. Bởi vì họ hiểu rằng công nghệ luôn thay đổi theo từng ngày và những ý tưởng mới đang trở thành hiện thực mỗi ngày nên việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ là quan trọng hơn bao giờ hết.