Cho thuê văn phòng tại Việt Nam


Đối với các doanh nghiệp/ tư nhân mới bắt đầu bước chân vào thị trường kinh doanh, họ luôn gặp phải nhiều khó khăn trong môi trường cạnh tranh đầy cam go và khắc nghiệt. Do đó những doanh nghiệp này buộc phải quản lý tốt tài chính công ty nên thường cắt giảm nhiều chi phí để có thể thu nhiều lợi nhuận và tiếp tục duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.


Thế nhưng, những doanh nghiệp/ tư nhân này chưa có đủ khả năng để có thể thuê một văn phòng chính thức, dài hạn bởi vì nguồn vốn của công ty không nhiều. Do đó đâu mới là giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng hiệu quả nhất cho họ?

Phương án dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giúp các doanh nghiệp/ tư nhân không còn băn khoăn và lo âu về việc đầu tư vốn của mình nữa. Họ không còn cần phải bỏ ra một số tiền khủng để thuê văn phòng truyền thống dài hạn trong một thành phố lớn xa hoa như Sài Gòn hay Hà Nội.

Các doanh nghiệp/ tư nhân có thể thuê văn phòng ảo với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, phục vụ cho nhu cầu làm việc của mọi người. Vì thế đây mới chính là một giải pháp văn phòng tuyệt vời giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành công ty và đồng thời còn tận hưởng trọn vẹn nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí.

Để chọn được mô hình văn phòng phù hợp với công ty của doanh nghiệp. Những doanh nghiệp thích hợp thuê văn phòng ảo là những đối tượng khách hàng sau đây:

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí công ty
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập công ty
  • Các chuyên viên tư vấn muốn mở văn phòng giao dịch
  • Các nhóm dự án cần một văn phòng để bàn bạc, họp hành
  • Các công ty lớn muốn mở rộng chi nhánh có thể thuê đặt địa chỉ kinh doanh
  • Các công ty nước ngoài muốn thuê để làm văn phòng đại điện
  • Một số ngành nghề cần mở văn phòng giao dịch như luật, kiểm toán tài chính, dịch thuật…

Chỉ với 500.000 VND/tháng. Bạn có các dịch vụ sau:

Địa chỉ giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh

Địa chỉ nhận thư / bưu phẩm

Khu vực tiếp khách chung

Lễ tân tiếp khách

Internet wifi

Nước uống

Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp

Đăng ký ngay